VenueE คืออะไร?

แก้ไขครั้งสุดท้ายเมื่อ มากกว่า 3 ปี ที่แล้ว

หลายคนคงเคยประสบปัญหาในการหาพื้นที่จัดงานอีเว้นท์ แม้เราจะรู้กันอยู่ว่า สถานที่ที่จัดงานทั่วประเทศไทยคงมีนับไม่ถ้วนเป็นจำนวนหลายพันแห่ง แต่การติดต่อ การจอง หรือแม้กระทั่กการค้นหาสถานที่จัดงานอีเว้นท์ใหม่ๆ นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ถ้าหากเรามีวิธีการที่สามารถค้นหาสถานที่ได้ง่ายๆ ข้อมูลพร้อมเพรียงเสร็จสรรพ สามารถติดต่อเจ้าของสถานที่ได้ในทันที และไม่มีค่าใช้จ่ายในการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น ก็คงจะดีไม่น้อย

อาจดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องจริง แต่วันนี้เรามีตัวช่วยที่แก้ไขปัญญาเหล่านี้ได้ เพราะ VenueE สามารถช่วยท่านได้! และทำได้ฟรี! เชื่อว่ามาถึงจุดนี้หลายคนคงจะสงสัยกันว่า VenueE ทำได้อย่างไรและทำไมถึงไม่มีค่าใช้จ่าย เราขออธิบายวิธีการทำงานของ VenueE ให้ท่านเข้าใจ Platform ของเรามากยิ่งขึ้น

1. VenueE ใช้งานอย่างไร (How it works)

หมายความว่าอย่างไร VenueE ใช้งานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ถ้าหากคุณเป็นคนที่กำลังหาสถานที่จัดงานอีเว้นท์ งานประชุมสัมมนา งานเลี้ยง เวิร์คช็อปหรือสถานที่สำหรับงานแต่งหรือไม่ว่างานใดๆ ก็ตาม เพียงเข้าใช้งานเว็บไซต์ VenueE แล้วค้นหาสถานที่ที่กำลังมองหา ใช้ Filter หรือตัวกรองของเรา ให้คุณได้เจอสถานที่ที่เหมาะสมกับงานและตรงใจมากที่สุด ต่อมาเพียง “เลือก” สถานที่ที่ใช่และ “ขอใบเสนอราคา” หรือ “ขอจอง” ไปยังเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลสถานที่  เราอำนวยความสะดวกให้แก่คุณและต้องการให้คุณได้รับบริการที่ตอบโจทย์ในการจองสถานที่


2. VenueE มีเก็บค่าบริการจากลูกค้าหรือไม่

การขอใบเสนอราคา คำตอบของเราคือ ไม่มี! เราไม่การเก็บค่าบริการจากลูกค้าในการติดต่อขอใบเสนอราคาและจองสถานที่กับลูกค้า ลูกค้าสามารถค้นหาสถานที่ จองสถานที่ และชำระค่าเช่าพื้นที่ตามหมายเหตุที่ระบุไว้ในใบเสนอราคาได้หรือชำระกับทางสถานที่จัดงานโดยตรงตามแต่กรณี ให้คุณมั่นใจว่าบริการของเราในการจัดหาสถานที่สำหรับงานอีเว้นท์ของคุณนั้นทำได้จริงและทำได้ฟรี VenueE อยากให้คุณได้เจอสถานที่ที่พิเศษในงานที่อีเว้นท์ที่คุณตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาได้สะดวกที่สุด

ส่วนหากเป็นบริการจองห้องออนไลน์หรือสถานที่ที่มีรูปไอคอนสายฟ้า เนื่องจากเรามีภาระในการอำนวยสะดวกในระบบการชำระเงินซึ่งให้บริการโดย Omise บริษัทชั้นนำในเรื่องของ Payment Gateway ซึ่งเราจะดูแลให้ท่านได้มั่นใจว่า การชำระเงินของท่านปลอดภัย มั่นใจได้ว่าท่านจะต้องได้รับการให้บริการอย่างแน่นอน สามารถขอคืนเงินได้โดยสะดวก  และดูแลตลอดการจองของท่าน เราจึงมีค่าดำเนินการเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่เพิ่มเข้าไปในแต่ละการจองทุกครั้ง

ให้คุณมั่นใจได้ว่า VenueE มีจุดประสงค์ในการเข้ามาแก้ไขปัญหาการจองสถานที่และสร้างมิติใหม่เพื่อเป็นการยกระดับการจัดงานอีเวนท์โดยการทำให้การเข้าถึงสถานที่ง่ายขึ้น ติดต่อสะดวกขึ้น และการจองทำได้ปลอดภัย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความตั้งมั่นของเราในการให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าทุกๆ ท่านเสมอไป