ปัจจัยใดเป็นตัวกำหนดว่าลิสติ้งของฉันจะปรากฏที่ใดในผลการค้นหา?

แก้ไขครั้งสุดท้ายเมื่อ ประมาณ 5 ปี ที่แล้ว

ลำดับของลิสติ้งบน VenueE ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการที่มีจุดประสงค์เพื่อที่เชื่อมโยงลูกค้ากับพื้นที่ที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขามากที่สุด โดยทั่วไปลูกค้าจะใช้การค้นหาจากประเภทงานและจำนวนของผู้เข้าร่วมงาน และอาจใช้ตัวกรองเพิ่มเติมเช่นพื้นที่ใกล้เคียง BTS/MRT ประเภทสถานที่และช่วงราคาเพื่อจำกัดผลการค้นหาตามความต้องการ

ในขณะที่การจัดลำดับลิสติ้งนี้มีอิทธิพลอย่างมากต่อการพิจารณาขอจองของลูกค้าและจะมีผลต่อความสำเร็จในการโฮสต์บนแพลตฟอร์ม VenueE สิ่งสำคัญคือ ต้องเข้าใจอัลกอริทึมที่กำหนดว่าลิสติ้งของคุณจะมีลำดับขึ้นหรือลงมากน้อยเพียงใด รายละเอียดอันจะกล่าวต่อไปด้านล่างนี้ไม่ได้เป็นอัลกอริทึมที่ครบถ้วนสมบูรณ์ทั้งหมด แต่นี่เป็นตัวชี้วัดที่สำคัญหลักๆ ที่คุณสามารถนำไปปรับใช้ได้ 100% เพื่อได้รับอันดับที่ดีบนแพลตฟอร์ม
 

อัตราการตอบกลับ(Response)

เปอร์เซ็นต์ของการสอบถามและคำขอที่คุณตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมง โฮสต์ที่ตอบสนองเร็วที่สุดมักปรากฏที่ด้านบนสุดของการค้นหาดังนั้นการตอบสนองที่ทันเวลาจะส่งผลสำคัญแก่ลิสติ้งของคุฯ โปรดทราบว่าการปล่อยให้คำขอจองหมดอายุลง หรือไม่มีการตอบกลับแก่ลูกค้าจะเป็นส่งผลเสียอย่างมากกับการจัดลำดับลิ้สติ้ง ดังนั้นหากพบว่าตัวงานไม่เหมาะสมกับสถาน วันไม่ว่าง จะเป็นการดีที่สุดที่จะปฏิเสธการจองแทนที่จะปล่อยให้การจองนั้นหมดอายุลง

* คำแนะนำโฮสต์: เพิ่มการแจ้งเตือนอีเมลให้กับเพื่อนร่วมงานของคุณเอง อีเมลการรับแจ้งเตือนสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 5 อีเมลด้วยกัน คุณสามารถเพิ่มได้โดยไปที่ "การตั้งค่าบัญชี" ต่อมาไปที่ "การแจ้งเตือน"

คะแนนความเห็น(Review)

คะแนนความเห็นจากลูกค้าเฉลี่ยของลิสติ้งของคุณ โฮสต์ที่มีคะแนนรีวิวจากลูกค้าเฉลี่ยสูงกว่าจะได้รับความสำคัญในการค้นหา ยิ่งคุณตอบรับการจองและรับรีวิวมากขึ้นเท่าใดคุณก็จะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการมองเห็นที่เพิ่มขึ้น รีวิวเป็นส่วนที่มีค่าอย่างยิ่งในการสร้างความไว้วางใจระหว่างลูกค้าและโฮสต์ในตลาดของเราดังนั้นเราจึงขอขอบคุณทั้งในกรณีให้ท่านย้ำเตือนลูกค้าในการให้คะแนนรีวิวด้วยประสบการณ์อย่างจริงใจ

* คำแนะนำสำหรับโฮสต์: มอบประสบการณ์ที่ราบรื่นด้วยการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าเสมอตั้งแต่การตอบรับบนแพลตฟอร์มจนถึงการจัดงาน

การจอง(Booking & Enquiry)

 จำนวนการจองที่คุณยืนยัน(Confirmed Booking) และจำนวนการได้รับคำขอใบเสนอราคา(Booking Enquiry) ยิ่งคุณรับการจองมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งมีผลต่อการค้นหามากขึ้นเท่านั้น เรามีวิธีการพื้นฐานหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเขียนคำอธิบายที่ดึงดูดลูกค้าหรือกลยุทธ์การจัดวางภาพถ่ายของพื้นที่ที่จะทำให้ลิสติ้งของเรามีโอกาสได้รับการจองที่เพิ่มขึ้น

* คำแนะนำโฮสต์: โปรดอ่านเพิ่มเติมการทำให้ลิสติ้งของคุณสมบูรณ์แบบเพื่อดึงดูดผู้จองให้มากขึ้น