ฉันจะทำให้สถานที่ดึงดูดผู้เข้าชมมากขึ้นและเสริมความสามารถในการแข่งขันได้อย่างไร?

แก้ไขครั้งสุดท้ายเมื่อ เกือบ 5 ปี ที่แล้ว

ลูกค้าที่ค้นหาสถานที่ส่วนใหญ่มักจะมองหาบางอย่างที่เฉพาะเจาะจง? 

ถูกต้อง ลูกค้ามักมีความต้องการมีเกณฑ์ที่กำหนดไว้ในใจก่อนการตัดสินใจเลือกจองสถานที่บนแพลตฟอร์ม ในฐานะที่เป็นโฮสต์คุณจะต้องสร้างเอกลักษณ์หรือทำการตลาดสถานที่ของตนเองให้เกิดความสามารถในการแข่งขันบนตลาด การใส่รายละเอียดทั้งหมดเพื่อดึงดูดผู้ชมของคุณ แพลตฟอร์มนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณในการเป็นโฮสต์และเพิ่มลูกค้าใหม่ๆให้แก่สถานที่ของคุณ

ส่วนใหญ่ลูกค้าที่หาสถานที่กำลังมองหาข้อมูลอะไรบ้าง?
รายละเอียดของรายการที่ลูกค้าโดยทั่วไปมักจะมองหาจะอยู่ภายใต้ 4 หัวข้อย่อยนี้:
  • การตั้งราคา
  • คุณสมบัติของพื้นที่
  • บริการเพิ่มเติมโดยโฮสต์
  • การจัดเลี้ยง/อาหารและเครื่องดื่ม (รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการในพื้นที่ของคุณ)

ข้อแนะนำการทำให้พื้นที่ให้โดดเด่น


1. การเพิ่มหัวข้อย่อยในคำอธิบาย

การเขียนเป็นหัวเรื่องย่อยในคำอธิบายพื้นที่นั้นจะทำให้ลูกค้าเข้าใจถึงรายละเอียดพื้นที่ของคุณได้ง่ายและแนะนำลูกค้าของคุณได้อย่างรวดเร็วสู่ข้อมูลบริการที่ครบถ้วนของสถานที่ การสรุปรายละเอียดเหล่านี้สามารถเพิ่มการสอบถามการจองที่เหมาะสมกับพื้นที่ของคุณ ตัวอย่างบางส่วนมีลักษณะเช่น หากคุณเป็นสถานที่รับจัดเลี้ยงที่มีพื้นที่จัดกิจกรรมให้เน้นอาหารและความครบครันของบริการ หากคุณเป็นสตูดิโอให้เพิ่มอุปกรณ์และบริการเสริมอื่นเช่น แต่งหน้า หรือช่างภาพ เป็นต้น หากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในทำกิจกรรม Team Building ให้เพิ่มลักษณะเหล่านี้เข้าไปให้ชัดเจน โปรดดูขั้นตอนการเขียนคำอธิบายอย่างมีประสิทธิภาพ

2. ลงทุนเวลาของคุณในส่วนรูปภาพ!


นอกเหนือจากการเพิ่มส่วนหัวย่อยลงในลิสติ้งของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าในส่วนรูปภาพของคุณนั้นสร้าง First impression ที่ดี! ลูกค้าผู้จองไม่ได้รู้จักพื้นที่ของคุณเช่นเดียวกับคุณและพวกเขาไม่เข้าใจในความเชี่ยวชาญในสิ่งที่คุณสามารถนำเสนอได้

เพิ่มแบบแปลนพื้นที่(Floor Plan) ภาพของเครื่องมือ/อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในพื้นที่ของคุณ ถ่ายภาพอาหาร/เครื่องดื่มที่สวยงาม ภาพของพื้นที่ว่าง(Raw space)และภาพถ่ายในการใช้งาน(In-action) โปรดศึกษาข้อแนะนำการอัปโหลดรูปภาพอย่างมีกลยุทธ์

ทำไมคุณจำเป็นต้องใช้เวลาในการทำเช่นนี้?
คุณควรลงทุนเวลาที่จะนำเสนอลิสติ้งที่สมบูรณ์แบบและน่าดึงดูดบนตลาดของเรา ซึ่งเปรียบเทียบเสมือนกับการวางแผนทำการตลาด พื้นที่ของคุณที่อยู่บนแพลตฟอร์มก็ต้องการเช่นเดียวกัน เพราะมีเพียงคุณเท่านั้นที่รู้จักสถานที่เป็นอย่างดี ผลลัพธ์ของการลงทุนเวลาทำลิสติ้งให้ดีนี้จะนำมาสู่การเพิ่มการจองอย่างแน่นอน! 

เราแนะนำให้คอยอัปเดตลิสติ้งของคุณให้เป็นปัจจุบันเสมอในหัวข้อย่อยนี้เพื่อเน้นความเชี่ยวชาญของคุณและความโดดเด่นจากโฮสต์รายอื่นๆ  สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมของคุณด้วยคำอธิบาย "เกี่ยวกับพื้นที่ของคุณ" และดึงดูดผู้จองที่เหมาะสมกับสถานที่